Các công cụ tiếp thị và bán hàng được hỗ trợ bởi Trí tuệ nhân tạo (AI) không phải là thứ đáng sợ , mà là thứ đáng để đón nhận. Tại sao? Bởi vì công nghệ này có thể giúp công ty của bạn hiểu rõ hơn về khách hàng và hành trình mua hàng của từng khách hàng trước khi mua hàng.
Với những điều chỉnh trong cách chúng ta dạy học sinh suy nghĩ về viết lách, chúng ta có thể chuyển trọng tâm từ sản phẩm sang quá trình.
Các robot, máy tính và thuật toán đang tìm kiếm các liệu pháp mới tiềm năng theo những cách mà con người không thể - bằng cách xử lý khối lượng dữ liệu khổng lồ và tạo ra những phân tử chưa từng được tưởng tượng trước đây.
Tomotech đã tổ chức thành công buổi tập huấn về Ứng dụng Gen AI trong giảng dạy tiếng Anh tại Trường Chuyên Ngoại Ngữ - Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN. Sự kiện này nằm trong chuỗi chương trình ULIS CONNECT, nhằm nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên, đặc biệt là trong việc soạn giáo án và tài liệu giảng dạy bằng AI.
Khởi động đầu tuần mới cùng 150 giáo viên đến từ 30 trường của huyện Phú Xuyên - Hà Nội với chủ đề: Ứng dụng AI dành cho giáo viên
Các nghệ sĩ từ lâu đã chỉ trích Spotify vì hệ thống trả tiền bản quyền ít ỏi và các chính sách kiểm duyệt nội dung có phần đáng ngờ của nó. Giờ đây, các nghệ sĩ phải đối mặt với một vấn đề hoàn toàn khác: sự cạnh tranh ngày càng tăng từ các bản nhạc được tạo ra bởi AI, một số trong đó đã thu hút hàng trăm ngàn lượt nghe.
Lớp học trực tuyến có thể thay đổi cuộc chơi cho một số học sinh không? Giáo viên của năm 2024 của bang Washington tin rằng câu trả lời là có—và cô ấy đang sáng tạo những kỹ thuật mới để hỗ trợ họ.
Trong khi nhiều người vẫn đang bàn tán về tiềm năng của AI, Tomotech đã âm thầm cách mạng hóa các lớp học trên khắp Việt Nam. Từ học sinh tiểu học háo hức đến sinh viên đại học đầy tham vọng, Tomotech đang định hình lại cách chúng ta nghĩ về giáo dục trong kỷ nguyên số.
Nhà khoa học máy tính Lance Fortnow viết rằng bằng cách nắm bắt các tính toán xung quanh mình, chúng ta có thể bắt đầu hiểu và chế ngự thế giới dường như ngẫu nhiên xung quanh ta.
Video game - và những người làm ra chúng - đang gặp rắc rối. Ước tính có 10.500 người trong ngành đã bị sa thải chỉ riêng trong năm 2023. Năm nay, tình trạng sa thải trong lĩnh vực trị giá gần 200 tỷ đô la này thậm chí còn tồi tệ hơn, với các studio sa thải những gì được cho là 11.000 người nữa, và con số vẫn đang tăng. Microsoft, công ty sở hữu Xbox và là công ty mẹ của nhiều studio, bao gồm cả Activision Blizzard, đã đóng cửa Tango Gameworks và Alpha Dog Games vào tháng 5. Trong khi đó, các hệ thống AI tạo sinh được xây dựng bởi OpenAI và các đối thủ cạnh tranh của nó đã và đang thâm nhập vào gần như mọi ngành công nghiệp, phá hủy toàn bộ sự nghiệp trên đường đi của chúng.
Tomotech ra mắt hệ thống khảo thí trực tuyến 2024 với giám sát thông minh, chấm điểm tự động, và phản hồi chi tiết. "Trường đua TomoRacing" biến ôn luyện thành cuộc đua tri thức. Hệ thống mang lại lợi ích cho học sinh và giáo viên, với video hướng dẫn chi tiết, khẳng định vị thế tiên phong trong giáo dục.
Tomotech tổ chức hai buổi đào tạo cho giáo viên tiểu học trường Archimedes vào ngày 26/07/2024. Chương trình tập trung vào ứng dụng AI để xây dựng học liệu và thiết kế bài kiểm tra, đánh giá. Đại diện trường Archimedes bày tỏ sự cảm kích và mong muốn tiếp tục hợp tác trong tương lai.
Nhà toán học Terrence Tao giải thích vì sao các chương trình kiểm tra chứng minh và AI đang thay đổi toán học một cách mạnh mẽ.
Nhằm nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu hóa quy trình làm việc, Trường Đoàn Thị Điểm - Hà Nội đã triển khai đào tạo và hướng dẫn sử dụng AI cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng. Đây là một phần trong chuỗi đào tạo AI trong giáo dục của TomoTech, giúp xây dựng hệ sinh thái giáo dục thông minh từ giảng dạy đến quản lý hành chính.
Ngày 19/06/2024, Trường Đại học Luật TP.HCM và H-A-O tổ chức Talk show "AI CAN AI???" nhằm nâng cao kiến thức về ứng dụng AI trong giáo dục, pháp luật và quản lý. Các chuyên gia đã chia sẻ về big data, AI trong giáo dục đại học, và vai trò của AI trong công việc, đặc biệt cho nhân sự nữ.